สอนลด นิโคติน ลงจนเหลือ 0 ทำยังไงจากประสบการณ์ตรง

สอนลด นิโคติน ลงจนเหลือ 0

นิโคติน คืออะไร มีผลกระทบต่อร่างกายและมีโทษอย่างไร นิโคตินคือสารชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในใบยาสูบหรือ ยาเส้น มีฤทธิ์ต่อสมองในทางการเสพติด เนื่องจากว่าเวลาร่างกายได้รับนิโคตินเข้าร่างกาย หลั่งสารเอพิเนฟรีนที่ต่อมหมวกไต ส่งผลให้ผู้ที่เสพนิโคตินติดนั้นเอง ยิ่งทำการเสพในปริมาณที่มากขึ้นร่างกายก็จะต้องการมากขึ้นตามไปด้วย ส่งผลเสียต่อร่างกาย ทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น,น้ำตาลในเลือดสูงขึ้น,หายใจถี่ขึ้น,หัวใจเต้นไวขึ้น ผลกระทบต่อร่างกายในระเวลาที่ออกฤทธิ์ ทำให้ คลายความกังวล,สบายใจ,กระตุ้นให้อารมณ์ดี,ลดความหงุดหงิด,ลดความอยากอาหาร,สำหรับผู้ที่ติดเวลาสูบจะทำให้มีสมาธิมากขึ้นในระยะสั้นๆ คนเราสามารถเสพนิตินจากช่องทางไหนได้บ้าง มีจากหลากหลายอย่างเช่น บุหรี่มวน,ไปป์,ซิการ์ หรือแม้แต่บุหรี่ไฟฟ้า แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้น เราสามารถควบคุมหรือเลือกปริมาณนิโคตินที่ใส่เข้ามาได้ ต่างจากการเสพแบบอื่นๆทุกอย่าง และวันนี้ทีมงาน relxcake.com จะมา สอนลด นิโคติน ลงจนเหลือ 0 ทำยังไง

พฤติกรรมที่บ่งบอกว่าผู้สูบมีอาการติดนิโคติน

  • ต้องการสูบในปริมาณที่สูงขึ้น อยากสูบตลอดแบบไม่สามารถควบคุมตนเองได้
  • ยังคงสูบแม้เป็นสถานการณ์ที่ที่ไม่ควรสูบ เช่น สูบบนเตียง สูบขณะเข้าห้องน้ำ
  • มีความกระหายการสูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา
  • ถ้าพยายามไม่สูบ จะส่งผลให้เกิดความเครียด ไม่สามารถทำงานหรือเรียนได้
  • ถ้าไม่สูบมือจะสั่น ไม่มีสมาธิ
  • แม้รู้ว่าการสูบบุหรี่จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ
  • ถ้าบุหรี่หมดแล้วไม่มีเงินซื้อ ก็จะต้องพยายามหาเงินมาซื้อให้ได้ หรือ แม้กระทั่งขโมย เพื่อสูบ

สอนลด นิโคติน ลงจนเหลือ 0 แชร์วิธีการจากประสบการณ์ตรง

เลิกบุหรี่ หรือเลิกจากอาการติดของ นิโคตินนั้นไม่ยาก สำหรับผมย้อนไป 7-8 ปีก่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเคยสูบบุหรี่วันละซองหรือมากกว่านั้น ถ้ามีการรวมกลุ่มเพื่อนกินเหล้า หรือ Hang out กันมันมักจะจบที่ 2-3 ซองเสมอๆ เหตุที่ตัวผมคิดจะเลิกบุหรี่ตอนนั้นคือมันแพง ด้วยวัยเรียนไม่มีเงินซื้อมาสูบได้ตลอด และ เพื่อนก็ขอเยอะ ด้วยความที่ช่วงนั้น บุหรี่ไฟฟ้าเพิ่งเข้ามาใหม่ ผมก็จัดการหามาลองเลย เชื่อไหมว่าสูบบุหรี่ไฟฟ้าไปสักพัก ผมกลับไปสูบบุหรี่ธรรมดาไม่ได้เพราะรู้สึกว่ามันเหม็น สูบทีแทบสำลัก ตอนนั้นรู้สึกว่าจะเริ่มจากน้ำยาองุ่นยาว นิโคตินอยู่ที่ 6 แล้วก็ค่อยๆทยอยลดลงมาเหลือนิโคตินเพียงแค่ 3 จนหลังๆหาน้ำยานิค 0 มาสูบเพราะแค่ติดนิสัยในการสูบเฉยๆ ซึ่งปัจจุบันถ้าไม่มีสูบผมก็ไม่เดือดร้อนหรือต้องการมากขนาดต้องหามาสูบให้ได้อีกต่อไปแล้ว เลิกได้แบบไม่ทรมานนั้นเอง ซึ่งสมัยนี้อาจต่างกับสมัยผมที่มีพอทน้ำยาซอลนิค ซึ่งจริงๆถ้าอยากเลิกบุหรี่เป็นซอลนิคจะสามารถทำให้เลิกง่ายกว่าอีก เพราะสูบไม่กี่คำปริมาณนิคก็จะอิ่มแล้ว

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc