เก็บรักษา pod ยังไง ให้ถูกวิธี และใช้ได้นาน

เก็บรักษา pod ยังไง

Pod หรือ พอท นั้นคือบุหรี่ไฟฟ้าประเภทหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในเวลานี้ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นวัยกลางคนก็หันมาใช้งานพอทกันเป็นจำนวนมากโดยจุดประสงค์ที่คนเหล่านี้หันมาใช้พอทนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายจุดประสงค์ทั้งสูบเอาสับคม สูบเท่ๆคูลๆ และ ใช้งานพอทเพื่อจุดประสงค์ในการเลิกบุหรี่มวนอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทีมงาน relxcake.com จะนำวิธี เก็บรักษา pod ยังไง ให้ถูกวิธี และใช้ได้นาน ขึ้นใช้ได้นานไม่เสียบ่อยมาแชร์ให้ผู้ใช้ทุกท่านได้รู้เอาไว้กัน

วิธีดูแล และ เก็บรักษา pod ยังไง แบบถูกวิธี

  • ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนใช้งานทุกครั้ง เวลาใช้งานระหว่างวันจะได้ไม่หมดง่ายและไม่ควรสูบไปด้วยในขณะที่ชาร์จไปด้วย ที่สำคัญถ้าซื้อพอทมาใหม่ควรชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนใช้งานครั้งแรกเสมอ
  • ไม่ควรชาร์จไฟทิ้งไว้นานเกินไป ผู้ใช้บางคนนั้นชอบชาร์จแบตเตอรี่พอททิ้งไว้ค้างคืนซึ่งจริงๆถือว่าไม่ถูกต้องเพราะพอทส่วนมากไม่ได้เหมือนโทรศัพท์รุ่นใหม่ๆที่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟเต็ม ไฟมันจึงเข้าไปเรื่อยๆเสี่ยงทำให้แบตเสื่อมแล้วยังอันตรายอีกด้วย
  • ระวังอย่าให้ตกพื้นบ่อย จริงๆพอทนั้นมีน้ำหนักเบาและแข็งแรงพอตัวอยู่แต่ถ้าทำตกบ่อยๆก็อาจเสี่ยงแผงวงจรเสียหายได้ผู้ใช้บางคนทำตกแล้วเหยียบซ้ำก็ยังมีซึ่งพอทที่ชำรุดจากตัวเครื่องถึงแม้จะเอามาลองดูดแล้วสามารถดูดได้ ทีมงานก็ขอบอกไว้เลยว่าไม่ควรใช้งานต่อ ควรเปลี่ยนอันใหม่ดีกว่า
  • หลีกเลี่ยงความชื้น อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดล้วนไม่ถูกกับความชื้น พอท หรือ บุหรี่ไฟฟ้าก็เช่นเดียวกันเพราะความชื้นทำให้แผงวงจรเสียหายได้เพราะงั้นควรเก็บในที่แห้งหลีกเลี่ยงน้ำและความชื้น
  • หมั่นรักษาความสะอาด อันนี้อยู่ที่ความอนามัยควรทำความสะอาดบ่อยๆหลายๆครั้งต่อวันได้ยิ่งดีโดยเฉพาะตรงที่ปากสูบซึ่งเป็นตัวรวมสิ่งสกปรกเอาไว้อาจเช็ดด้วยผ้าแห้งหรือเอากระดาษชุบแอลกอฮอนิดนึงแล้วเช็ดก็ได้ยุคนี้อะไรสะอาดได้ก็ต้องสะอาด
  • เลือกใช้งานน้ำยาให้ตรงชนิด พอทนั้นมีหลายชนิดทั้งแบบโอมสูงโอมต่ำซึ่งแต่ละแบบเหมาะกับน้ำยาคนละประเภทถ้าไม่รู้ตอนซื้อควรถามที่ร้านก่อนการใช้งานจะดีที่สุดครับ เหล่านี้คือการเก็บรักษา pod ยังไง ให้ถูกวิธี และใช้ได้นาน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc

เพิ่มเพื่อนทาง LINE Official Account