ลด ละ เลิก บุหรี่ เลิกได้อยู่ที่ใจอย่างเดียว แต่ถ้าไม่ได้เรามีตัวช่วย

ลด ละ เลิก บุหรี่

ลด ละ เลิก บุหรี่ นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะบุหรี่ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งเสพติด ที่เลิกยากที่สุด ได้ชื่อว่า เลิกยากยิ่งกว่า ยาบ้า ยาม้า ยาไอซ์ หรือ กัญชาอีก ต้องการความตั้งใจอย่างมาก การเลิกได้ขึ้นอยู่กับกำลังใจ และ ความตั้งใจของคนที่คิดจะเลิก ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ต้องอยู่ที่ใจของคุณ โดยคุณควร ตั้งใจและมั่นคงในความคิดที่จะเลิก

มันคือการดูแลสุขภาพของตัวคุณเองและผู้อื่น ที่อยู่ใกล้ชิดตัวคุณอีกด้วย เพราะควันบุหรี่ มือสองนั้นทำร้ายคนได้มากกว่าควันมือหนึ่ง อีกต่างหากนอกจากนี้ คุณยังสามารถ ทำตามขั้นตอนเป็นข้อๆ ของคนเลิกบุหรี่ก็ได้ เช่น วางแผนการเลิกบุหรี่ หาสนับสนุนจากผู้อื่น เช่นเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว

หากการเลิกนั้นยาก และ คิดว่าไม่สามารถเป็นได้ อาจลองหาอุปกรณ์ช่วยเสริม ที่ทำให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น เช่น ลูกอม หมากฝรั่ง หรือ ยาจากหมอที่ช่วยในการเลิกบุหรี่ หรือ อาจหามาเป็นบุหรี่ทางเลือก เช่น pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่มวนและช่วยให้สุขภาพดีขึ้นได้ และยังช่วยให้คุณค่อยๆ ลดการติดบุหรี่ลงได้อีกด้วย อย่าลืมว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายแต่คุณสามารถทำได้ เปลี่ยนจากบุหรี่มวน มาเป็น

บุหรี่ไฟฟ้า ที่ควันเป็นไอน้ำ ยังช่วยให้คนรอบข้างของคุณมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย เนื่องจากเป็นแค่ไอน้ำ ไม่มีสารเคมี หรือ สารพิษชนิดอื่นประกอบเข้ามาด้วย ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่างๆ

ตามมาเป็นปัญหาสุขภาพในอนาคต โดยในวันนี้มาพบกับ relxcake.com กันอีกเช่นเคยกับหัวข้อ ที่ว่า หากการเลิกบุหรี่นั้นดูยากจนเกินความเป็นไปได้ ให้เราช่วยแนะนำ Pod ตัวช่วยในการ ลด และ เลิกบุหรี่ ได้ในที่สุด

Pod ตัวช่วยในการ ลด ละ เลิก บุหรี่

Pod ตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ Relx Pod เป็นอุปกรณ์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาสำหรับช่วยในการช่วย ลดและเลิกบุหรี่ สำหรับ ผู้ที่ติดบุหรี่โดยเฉพาะ โดยเข้ามาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในตลาดยาสูบ ช่วยให้ผู้สูบ ที่ติดบุหรี่ค่อยๆทยอยและเลิกบุหรี่ได้ในที่สุด และไม่ต้องกังวลว่า จะมาติด POD แทนเนื่องจากว่า

เทคโนโลยี ของ POD System นั้นผู้สูบ สามารถเลือกปริมาณ น้ำยา หรือ สารนิโคติน ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผู้สูบเสพติดนั้น โดยสามารถเลือกได้จากตัวน้ำยาพอท ว่าอยากได้ปริมาณนิโคตินสูง หรือ ต่ำ หรือ ไม่มีเลย ดังนั้น ทำให้ผู้สูบ ค่อยลดปริมาณ นิโคตินลงได้ จนไม่มีเสพติดในที่สุด

Relx pod

relxcake.com ตัวแทนจำหน่าย POD Relx ประเทศไทยโดยตรง มีการรับประกันหลังการขาย อย่างถูกต้อง การันตีด้วยยอดขายมากมาย และ ผู้ใช้ในประเทศไทยจำนวนมาก Relx pod เป็นหนึ่งในแบรนด์ของ Pod system ทีมีความนิยมสูงมากในตลาดยาสูบ Ecig ในปัจจุบัน โดย Relx pod มีขนาดเล็ก มีรูปทรงตามแฟชั่น

มีหลากหลายสีให้เลือก มีความสวยงามมินิมอล  การใช้งานที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีความทนทาน แข็งแรง ได้รับการพัฒนามาอย่างดีอีกทั้ง Relx pod ยังมีชั่วโมงการใช้งานที่ยาวนาน เรียกได้ ชาจแบตเตอรี่เต็ม สามารถใช้งานได้เต็มวันแบบสบายๆ โดยมาพร้อมกับ น้ำยาที่มากับหัวพอท ที่มีรสชาติและกลิ่นที่หลากหลายให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบฟีลสูบแบบ เย็น , แบบขนมหวาน , แบบผลไม้ แม้กระทั่ง เครื่องดื่มชูกำลัง

ก็มีให้เลือกสูบเข้าไปเหมือนได้ บูทพลังเต็ม100 พร้อมสู้งานต่อไปในแต่ละวันได้ รวมถึงความเข้มข้นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ผสมนิโคตินมาในปริมาณที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้สูบสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองได้ ผู้ที่เพิ่งเลิกบุหรี่ใหม่ๆก็อาจใช้ปริมาณนิโคตินที่สูงหน่อย ส่วนผู้ที่เลิกมานานแล้ว หรือ ไม่ได้ติด

ก็เลือกปริมาณนิโคตินที่ต่ำๆได้นั้นเอง นอกจากนี้ Relx pod ยังมีการออกแบบ และ วัสดุการผลิตที่อยู่ในระดับพรีเมียม โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อผู้ใช้งานจะได้ความปลอดภัยสูงสุด ได้รับการการันตีรางวัลมากมาย โดยมีหลากหลายรุ่นที่มีวางจำหน่าย

relxcake.com มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน

  • Relx ARTISAN การดีไซด์ หรูหรา ดูดีมีระดับ
  • Relx INFINITY ฟีลสูบมีความ นุ่ม ปัญหารั่วซึมที่ถูกแก้ไขจนหมด
  • Relx INFINITY+ มีการอัพเดทและพัฒนาขึ้นมา ทำให้สามารถรองรับหัว pod ได้จากหลายรุ่นมากขึ้น
  • Relx Nano2 เป็นรุ่น ใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ relx สะดวกพกพาง่าย ใช้หมดแล้วโยนทิ้งได้เลย
  • Relx x Bubble Mon พอทใช้แล้วทิ้งอีกรุ่น ซึ่งตัวนี้สามารถใช้งานได้มากถึง 1600 ครั้ง สะดวกทุกที่
  • Relx Zero สุดยอดของความคลาสสิค พอท รุ่นบุกเบิกของค่าย relx ทนทาน ใช้งานง่าย

สนใจเลิกบุหรี่แบบมีตัวช่วย ไม่ทรมาน ติดต่อหาเรา relxcake.com

สนใจเลิกบุหรี่แบบมีตัวช่วย ตัวเลือกในการเลิกบุหรี่ ไม่ทรมาน เลิกได้จริง ติดต่อหาเรา relxcake.com สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @relxcake.com

เพิ่มเพื่อนทาง LINE Official Account