รีวิว กลิ่น KS Quik 2000 honeydew สายหวานต้องชอบ

KS Quik 2000 honeydew

ในยุคปัจจุบันคนไทยหลายคนหันมาสูบบุหรี่ซึ่งถือเป็นทางเลือกเป็นจำนวนมาก นั้นคือ Ecig หรือบุหรี่ไฟฟ้านั้นเอง และในปัจจุบันเทคโนโลยีบุหรี่ไฟฟ้าก็พัฒนาไปมากตามความต้องการของผู้สูบมากขึ้น โดยผู้ที่หันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางเลือกนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายแบบทั้ง ทั้งที่อยากเลิกบุหรี่มวน,ทั้งสูบเป็นกระแสหรือสูบตามเพื่อน,ทั้งอยากจะประหยัดเงินในกระเป๋าเพราะต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้บุหรี่จริงมีราคาที่ค่อนข้างสูงไปมาก โดย พอท ใช้แล้วทิ้ง หรือ ที่เราเรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั้น คือพอทในแบบสำเร็จรูป เมื่อได้มาวิธีใช้ก็แค่แกะซองดึงสลักออกก็สามารถนำมาใช้งานได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องทำอะไรกับตัวบุหรี่เลย ไม่ต้องพกพาอุปกรณ์หลายอย่างให้ยุ่งยาก โดยในวันนี้ ทีมงาน relxcake.com จะมาแนะนำพอทใช้แล้วทิ้ง  KS Quik 2000 honeydew ว่าเหมาะกับใคร และรีวิวฟีลสูบรสชาติเป็นยังไง

Pod แบบใช้แล้วทิ้งนั้นเหมาะกับใครบ้าง

  • เหมาะกับมือใหม่ เหตุผลเพราะว่า ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์ส่วนควบให้ยุ่งยากไม่ต้องซื้อน้ำยามาเติมไม่ต้องทำลวด ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ เพราะเป็นพอทระบบปิด ซื้อมาใช้เลย น้ำยาหมด หรือ แบตเตอรี่หมด ก็ทิ้ง และซื้อออันใหม่มาใช้งานต่อได้
  • เหมาะกับผู้ที่ปกติมีพอทตัวอื่นอยู่แล้ว พกพาติดตัวเอาไว้สำรอง เชื่อว่าผู้ใช้ pod นั้นเคยเจอเหตุการณ์ที่พอทประจำตัวเจ้ากรรมแบตเตอรี่หมด หรือน้ำยาหมด หรือ คอยล์ไหม้สูบต่อไม่ได้และไม่ได้พกอุปกรณ์ไปด้วยเนื่องจากไม่ทราบว่าเสีย ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นได้บ่อยๆโดยเฉพาะในวงปาตี้ hangout กับเพื่อนๆ ซึ่งถ้าพกแบบใช้แล้วทิ้งติดตัวสักอันจะแก้ปัญหาได้

รีวิวฟีลสูบ KS Quik 2000 honeydew จากคนใช้จริง

แกะซองมาสิ่งที่รับรู้ได้ก่อนอย่างแรกเลยแม้ยังไม่ได้แกะซีลพลาสติกออกคือ กลิ่นเมลอนตีออกมาก่อนเลย ซึ่งค่อนข้างหอมเลยทีเดียวเหมือนเมล่อนญี่ปุ่นแพงๆ เมื่อลองแกะซีลและลองสูบดู สิ่งแรกที่รู้สึกได้หลังสูบเลยคือ หวานฉ่ำมาก กลิ่นเมลอนมาเต็มมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการกินแตงไทยกินเมลอน แนะนำเป็นกลิ่นนี้ สายหวานสายผลไม้รสหวานน่าจะชอบ ความหวานความฉ่ำมาเต็ม ความเย็นมีมาให้แบบกลางๆ ไม่ถือว่าเย็นมาก ที่สำคัญกลิ่นนี้ดูดแล้วรู้สึกแน่น นิโคตินน่าจะมีให้แบบเต็มๆ และตามสไตล์ของ เคเอสควิก 2000 นั้นคือควันค่อนข้างเยอะทีเดียว สั่งซื้อได้ ที่นี่

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc