พก pod ติดตัวไว้สูบ ผิดกฎหมายไหม ตำรวจจับหรือเปล่า

พก pod ติดตัวไว้สูบ

สำหรับ ผู้ใช้งาน pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เพิ่งเริม่ต้นเข้าวงการมา อาจมีการสับสนว่า พก pod ติดตัวไว้สูบ นั้น ผิดกฎหมายของประเทศไทยหรือเปล่า และ หาก ตำรวจค้นเจอ จะถูกจับไหม โดย ในวันนี้ พบกับพวกเรากันอีกเช่นเคยกับ ทีมงาน relxcake.com โดยในวันนี้พวกเราจะมาทำการเฉลยข้อข้องใจ

หรือ ข้อสงสัย ของใครหลายคน เพราะเอาเข้าจริงๆแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า มีกฎหมายที่มีความกำกวมมาก บางคนเจอก็ไม่ว่าอะไร บางคน เจอก็โดนจับก็มี ดังนั้น พวกเรามีตอบข้อสงสัยกัน

วิถีชีวิต สิงห์อมควัน กับการ พก pod ติดตัวไว้สูบ

สำหรับสิงห์อมควันหลายๆ คน ที่เป็น สาวก บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod อาจพอทราบอยู่แล้วว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้น เป็นสิ่งที่มีความเทาๆ จะขาวไปเลย ก็ไม่ใช่ จะดำไปเลยก็ไม่เชิง เวลาเจอเจ้านาย(ตำรวจ) ก็ต้องทำการหลบๆ เลี่ยงๆ เพื่อไม่ให้เห็น แต่กลับกัน เรากลับเห็น pod และ บุหรี่ไฟฟ้า วางขายกัน โจ่งครึ่ม ตามสถานที่ต่างๆ

ที่ เราทุกคนต่างรู้กันอยู่ ยกตัวอย่างเช่น หากจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้เขียน ถ้าไม่สั่งออนไลน์ ก็ไปที่ ตลาดเลียบด่วน , คลองถมเซ็นเตอร์ และยังมีสถานที่ต่างๆ อีกหลายที่ ตามตลาดนัดต่างจังหวัดบางทีก็เห็นนำมาวางขายกันแบบ เป็นเรื่องปกติ จะบอกว่า

ตำรวจไม่รู้เรื่องที่ ประชาชนรู้ก็ ไม่น่าใช่ ดังนั้น สำหรับ ผู้สูบมือใหม่ อาจมีคำถามในใจกับตนเอง และ ถามเพื่อนก็ไม่มีใคร ที่สามารถฟันธงเรื่องนี้ไปได้อย่างแน่นอน ว่า พก pod ติดตัวไว้สูบ ผิดกฎหมายหรือ ไม่ ตำรวจจับรึเปล่า

ฟันธง พก pod ติดตัวไว้สูบ ผิดกฎหมายไหม ตำรวจจับรึเปล่า

ตำรวจสูบ pod

จากการหาข้อมูล ตามสื่อโลกออนไลน์ ต่างๆ และ ได้ทำการ พูดคุยแลกเปลี่ยน ความรู้ กับ เพื่อนที่เป็น ทนาย ได้ความว่า สำหรับผู้ใช้งานที่ พก pod ติดตัวไว้สูบ ติดตัวเพียงเครื่องเดียว พร้อมน้ำยานิดหน่อยนั้น ไม่ถือว่าเป็นการผิดกฎหมาย

เนื่องจาก ข้อกฎหมายในปัจจุบันนั้น ถือว่ามีช่องโหว่อยู่พอสมควร แต่โดยส่วนมากที่เราเห็นโดนจับ ปรับเงิน หรือ จบที่ด่านตรวจ นั้นเป็นเพราะตัวผู้ใช้งานเอง ที่รับสารภาพ โดยข้อกล่าวหาที่ ตำรวจ ให้การกับ ผู้ต้องหาที่พก pod นั้นคือ มีเอาไว้เพื่อขาย นั้นเอง

และตัวคนพก ก็ดัน รับสารภาพ แต่พอโดนจบเรื่องขึ้นสารเสร็จ ตำรวจ ก็คืนของกลางที่เป็น บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod ให้จำเลยอีกด้วย ไม่ได้ยึดเอาไว้ ถ้าผิด จริง จะคืนทำไมล่ะครับ กลายเป็น ประชาชน ที่โดนขึ้นโรงขึ้นศาล ไม่ได้โดนเพราะข้อหาพกติดตัวหรือ สูบนะครับ แต่โดนเพราะข้อหามีไว้จำหน่วยนั้นเอง สำหรับ

ผู้ที่มีไว้สูบคนเดียว นั้น ไม่ถือว่ามีความผิด อย่าเสียท่าให้ตำรวจเชียว ส่วนในกรณี ที่มีการ มีไว้ขาย แชร์ ทำโฆษณา เป็นแอดมินตอบแชท อันถือว่า มีความผิดแน่นอน ระวังกันไว้ด้วย และอีกเริ่องที่ต้องระวังก็คือ การ สูบในที่ห้ามสูบ ก็มีความผิดเทียบเท่า บุหรี่มวน คือ โทษปรับตามสถานที่กำหนด นั้นเอง

แบบไหนถึงเข้าข่าย ผิดกฎหมาย

จับบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า อย่างที่บอกกัน ก็คือ หากมีไว้สำหรับขาย จำหน่วย โฆษณา หรือ เป็นกระบวนการ ร่วมกัน เพื่อช่วยกันดำเนินการที่เกี่ยวข้องนั้น ถือว่ามีความผิด โดยสำหรับ การขายนั้น ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องล้วนมีความผิด ยกตัวอย่างเช่น ตำรวจเข้าค้นบ้าน ที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นคลัง บุหรี่ไฟฟ้า

โดยมีหมายค้นมาก่อน ตำรวจจะทำการสืบทอดต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เช่น สอบถามเจ้าของบ้าน สืบสวนว่า เข้าข่าย ช่วยกันปกปิดหรือไม่ , คนขาย เจ้าของห้องที่เก็บ บุหรี่ไฟฟ้าหรือ pod เอาไว้ , คนที่ทำการโฆษณา ลง สื่อโซเชี่ยวมีเดียร์ต่างๆ , รวมไปถึง แอดมินที่ตอบแชท รับยอดโอนของลูกค้าต่างๆ หากจับได้

ถือว่าคนเหล่านี้มีความผิดทั้งหมด และ มีโทษตามกฎหมายทั้งสิ้น ดังนั้น หากไม่ได้เป็น ผู้ขาย ผู้เก็บเอาไว้เพื่อขาย หรือ ผู้ร่วมกระบวนการเพื่อการค้าขาย ก็ไม่ถือว่ามีความผิด แค่อย่า ยินยันรับสภาพผู้ขาย ที่ตำรวจ ชอบยัดเยียดข้อหามาให้ก็เพียงพอแล้ว

ซื้อ pod relxcake.com ปลอดภัยที่สุด

ซื้อ ขาย บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod ให้มีความปลอดภัยสูงสุด ได้รับของแน่นอน ซื้อที่ relxcake.com เท่านั้น ได้ของแท้แน่นอน 100% เพราะพวกเรา คือตัวแทน ของแท้ จากประเทศไทย ภายใต้แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า และ pod ชั้นนำจาก มาเลเซีย ไม่ว่าจะเป็น KS หรือ Relx ได้ของแท้ปลอดภัย มีการรับประกันการขายที่มาตรฐานแน่นอน นอกจาก ได้ของแท้แล้ว

ยังมีราคา มิตรภาพ ซื้อเยอะยิ่งจัดหนักจัดเต็มส่วนลดให้ทุกท่านได้อย่างเต็มที่ และยังเป็น แหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า และ pod มากมายอีกด้วย สามารถติดตามได้ที่ บทความ relxcake.com สำหรับผู้ที่อยากได้คำปรึกษาโดยตรง หรือ สามารถทักเข้ามาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ ต้องการคำแนะนำอื่นๆ

ในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอท วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้อง สามารถทักมาพูดคุยสอบถามได้กับทีมงาน relxcake.com ของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ

อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @relxcake.com