บุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไร ?

บุหรี่ไฟฟ้า AIO

ในตลาดบ้านเราถ้าไม่นับ MOD ยิงสดหรือพวก POD System ต่างๆที่หลายๆแบรนด์ทำออกมาแข่งกันจนเป็นสินค้าขายยอดนิยมของหลายๆแบรนด์ในตลาดแล้ว เมื่อปี 2021 มีบุหรี่ไฟฟ้าอีกรูปแบบนึงที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอย่างบุหรี่ไฟฟ้า AIO วันนี้ทีมงานเทพพอดจะพาไปดูว่าบุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไรและต่างกับ
 POD System ยังไงบ้าง

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไร?

 บุหรี่ไฟฟ้าแบบ All in one เป็นการนำเอาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD System และแบบ Sub-Ohm  มารวมอยู่ในเครื่องนี้เครื่องเดียว ตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ไม่ต่างจาก POD System เลยสักนิดและราคาย่อมเยาสุดๆ ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ใช้ได้ทั้งแบบ Saltnic และ Freebase ทำให้ผู้สูบได้ฟิลจากการใช้เครื่องนี้ครบทุกฟิลโดยที่ไม่ต้องซื้อและพกที่ละหลายๆเครื่อง

ส่วนเรื่องความแตกต่างระหว่าง AIO กับ POD System นั้น หากผู้สูบเคยใช้ทั้งแบบ POD System และ Sub-Ohm มาก่อนและจะรู้ว่ามันมีความแตกต่างกันมาก เด่นๆเลยก็เรื่อง POD System เวลาสูบจนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมดต้องเปลี่ยนทั้งหัวพอดเลย หรือแบบ Sub-Ohm ก็เปลี่ยนสำลีและเติมน้ำยาอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัว AIO ผลิตออกมาเพื่อรองรับคอยล์ได้หลากหลายขนาดและไม่ต้องคอยเปลี่ยนสำลีเหมือนแบบเดิมอีกแล้ว เพียงแค่กดเปลี่ยนฟังก์ชั่นในตัวเครื่องว่าต้องการสูบแบบไหนเป็นอันจบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งนี้ทีมงานเทพพอดก็ฟันธงหรือเชียร์บุหรี่ไฟฟ้าว่าแบบไหนดีกว่าให้ไม่ได้หรอก เพราะการสูบ และฟิลที่เราต้องการของแต่ละคนต่างกัน ดังนั้นหากใครชื่นชอบการสูบแบบไหนหรือเน้นแบบประหยัดด้วยการใช้เครื่อง AIO อันนี้ทีมงานเทพพอดก็แนะนำนะ คุ้มสุดๆแล้วแหละ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / KS KRISTAL  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @718aakpc

เพิ่มเพื่อนบนไลน์
error: Content is protected !!

depo 25 bonus 25

depo 25 bonus 25

depo 25 bonus 25

Slot Qris

Slot Bet 100

Depo 25 Bonus 25

Slot Bet 100

Slot Deposit Qris