ถ้าสูบบุหรี่ตอนกินเหล้า สรุปแล้วเราเมาอะไร ?

ถ้าสูบบุหรี่ตอนกินเหล้า สรุปแล้วเราเมาอะไร?

เจอบ่อยเลยล่ะ ตามร้านเหล้า ผับ บาร์ ที่แก๊งค์สาวๆหรือหนุ่มๆจะหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบพร้อมกับกระดกเหล้าล้างปากล้างคอกันไป แล้วสงสัยกันไหมว่า สรุปแล้วพวกเขาเหล้านั้นเมานิโคตินในบุหรี่ด้วยหรือเปล่านะ

หากพูดถึงหลักการแบบวิชาการเลยนะ ทั้งเหล้าและบุหรี่เองนั้นถือเป็นสารเสพติดด้วยกันทั้งคู่เพราะในเหล้ามีแอลกอฮอล์ และในบุหรี่มีนิโคติน เพียงแต่ว่ามันนำเข้าสู่ร่างกายและรูปแบบการติดนั้นแตกต่างกัน บางคนจะเข้าสังคมด้วยการดื่มเหล้าสังสรรค์ แต่บางคนเลือกที่จะสูบบุหรี่ในการอยู่ในวงสนทนากัน (อันนี้แอดเจอบ่อยแถวๆหน้าห้องน้ำในผับ ไม่ก็หน้าร้านเหล้า) การเสพติดพฤติกรรมก็แตกต่างกันตามรูปแบบของการใช้งาน คนติดเหล้าก็หิวทุกวันอยากดื่มทุกวันเช่นเดียวกับคนติดบุหรี่ วันไหนไม่โดนนี่เครียดออกหน้าออกตาเลย ได้กลิ่นแล้วมันหิวอะเนอะ ถ้าให้แอดอธิบายหรือเลือกว่าเหล้าหรือบุหรี่อะไรทำให้เมาก่อนกัน แอดขอตอบตามความรู้สึกที่แอดประสบมาเลยนะว่า ทั้งคู่! ตายคู่! ฮ่าๆ คือบางคนเวลาสูบบุหรี่จัดๆ แล้วยิ่งสูบน้ำยาแบบ Saltnic ด้วยนะ หื้มมมม 2-3 คำนี่ก็มึนหัวแล้ว ยังไปยกเหล้าเข้าคอไปอีกไม่ต้อพูดไรเยอะหรอก อยากคุยไร รอตื่นก่อนค่อยว่ากันนะ ไม่ไหวแล้ว คอจะพับ

แต่เดี๋ยวนี้วัยรุ่นบ้านเราก็ทันโลกทันสมัยอยู่เด้อ อยากสูบบุหรี่แบบไม่เมาก็ไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบน้ำยาที่ไม่มีสารนิโคตินอย่างน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Free base ดิ อย่างแบรนด์นี้ที่แอดใช้ประจำจะเป็น Relx Infinity น้ำยาพอดสามารถเติมได้เอง ถ้านิคมันเบาไป สูบแล้วไม่แน่น ฟิลลิ่งสายอมควันมันไม่มา ก็เติมนิคเพิ่มเข้าไปเองได้เลย แล้วทีนี้อยากจะเมาแค่เหล้าเราก็เลือกได้เลยว่า จะเมาแค่เหล้าและจะสูบบุหรี่เอาแค่ฟิลการสูบเฉยๆ ง่ายๆเลยแหละ ถ้าสนใจสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทักหาแอดมินได้เลยนะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @718aakpc

เพิ่มเพื่อนบนไลน์
error: Content is protected !!

depo 25 bonus 25

depo 25 bonus 25

depo 25 bonus 25

Slot Qris

Slot Bet 100

Depo 25 Bonus 25

Slot Bet 100

Slot Deposit Qris