CLOSE POD SYSTEM ทางเลือกแสนสบายของสายสูบ

CLOSE POD SYSTEM ทางเลือกแสนสบายของสายสูบ

CLOSE POD SYSTEM อย่างที่เคยกล่าวไปว่าบุหรี่ไฟฟ้าจริงๆ แล้วมีหลายรูปแบบทั้งระบบ MOD แรกเริ่มเดิมทีและระบบพอต ที่ตามมาในภายหลังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งระบบพอต เองนั้นก็ยังแยกย่อยลงไปอีกหลายแบบด้วยกัน หรือแยกง่ายๆ คือ OPEN SYSTEM หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแทงค์น้ำยาแบบเปิด และ CLOSE POD SYSTEM หรือแทงค์น้ำยาแบบปิด ที่ง่ายแต่การใช้งานทั้งสำหรับมือใหม่และมือเก่าเป็นอย่างมากนั่นเอง

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

CLOSE POD SYSTEM คืออะไร ?

CLOSE SYSTEM คือบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบหนึ่งทีพัฒนามาจากระบบพอต แบบดั้งเดิมที่แม้จะใช้งานง่ายแต่ยังมีช่องโหว่เรื่องแทงค์น้ำยาที่ต้องคอยดูแลรักษา สามารถเปิดปิดและเติมน้ำยาที่มาในรูปแบบบรรจุขวดลงไปได้ ซึ่งในระบบพอต แบบเดิมนั้นจะต้องคอยหมั่นเช็คน้ำยาไม่ให้ล้น หรือไม่ให้น้อยจนเกินไปไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาคอยล์ไหม้ได้ ซึ่งผู้พัฒนา CLOSE SYSTEM ได้เล็งเห็นปัญหาตรงนี้และเข้ามาอุดรอยรั่วด้วยการทำน้ำยาสำเร็จรูปแบบ ที่ไม่ต้องคอยเติมน้ำยา แต่สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลยเมื่อสูบหมดหัว

ข้อดีของ CLOSE SYSTEM

แน่นอนว่าพอเป็นหัวน้ำยาแบบใช้แล้วทิ้งข้อดีของมันคือการไม่ต้องดูแลรักษาหรือคอยพะวงเรื่องน้ำยาหมด แถมข้อดีของ CLOSE SYSTEM คือหัวน้ำยามีขนาดเล็กพกง่าย แถมหัวนึงยังสามารถใช้ได้หลายวัน จึงแทบไม่จำเป็นต้องพกน้ำยาออกไปไหนมาไหนด้วยซ้ำ นอกจากนี้หัวน้ำยารุ่นใหม่ๆ ได้มีการพัฒนาเรื่องของการรั่วซึมออกมา ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity หรือ KS KURVE ก็มีการป้องกันการรั่วซึมากถึง 12 ชั้นด้วยกัน ทีนี้ทำให้การสูบของคุณจะเป็นเรื่องง่ายไปกว่าเดิมเหมาะกับสายสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่รักความสบาย ชอบความง่าย อยากเปลี่ยรสชาติเมื่อไหร่ก็สามารถเปลี่ยนสลับได้ทันที 

สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc

เพิ่มเพื่อนบนไลน์
error: Content is protected !!